Trở lại   Chợ thông tin Văn học Việt Nam > GIAO THƯƠNG VĂN HỌC > Rao vặt khác
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Công ty dạy kèm Vina tại tphcm
  #1  
Cũ 05-12-2015, 02:48 PM
qywtpqoo qywtpqoo đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2014
Bài gửi: 295
Mặc định Công ty dạy kèm Vina tại tphcm

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trung tâm gia sư dạy kèm tư gia vina, nhận dạy kèm tại nhà mọi những môn trên toàn Tp.hcm» dạy kèm VINA không nói suông:Có Thầy, Cô đến tận nhà để kiểm tra kiến thức, hổ trợ kỹ năng học tập... trước khi cử dạy kèm qua dạy. gia sư bởi dạy kèm VINA tuyển dụng & trả lương hàng tháng -> đảm bảo gia sư VINA chưa bao giờ trả lương để tuyển người thiếu đi dạy nhiều năm! Mỗi ngày dạy đều ghi chú vào Lịch gia sư chi tiết. PHHS có khả năng xem để nắm tình hình học tập bất kỳ lúc nào. Có nhân viên đi kiểm tra, giám sát thường xuyên; hổ trợ, đánh giá tình hình giảng dạy & học. Cuối mỗi tháng có Báo cáo hiệu quả học tập, tổng hợp những gì đã học trong tháng, kế hoạch dạy sắp tới...»
Xem video: https://www.youtube.com/embed/5rHiUrQ3i98
môn hoặc mỗi môn 1 gia sư riêng. Đây là điểm đặc biệt mà chỉ ở dạy kèm VINA tiên tiến có khả năng cung ứng được.» Sau khi vượt qua vòng phỏng vấn, gia sư được hướng dẫn, huấn luyện kỹ trước khi cử đi kèm.» Đặc biệt! [b]gia su vina cung cấp DỊCH VU chứ chưa MÔI GIỚI dạy kèm! Vì vậy gia sư VINAluôn theo bám sát lớp cho đến khi kết thúc.khảo sát, ĐÁNH GIÁ HỌC LỰC CỦA học sinh (miễn phí)» Nhằm hỗ trợ quý phụ huynh học sinh đánh giá đúng tình hình học tập của học sinh để chuẩn bị thật xuất sắc trước mỗi đợt thi học kỳ, t.nghiệp, tuyển sinh...» giúp phụ huynh học sinh có quyết định phụ hợp trong việc định hướng nghề nghiệp đến những cháu.» Lên kế hoạch dạy phù hợp nhằm đảm bảo học sinh tiến bộ nhanh nhất.
dạy kèm đến học sinh QUỐC TẾ» gia sư VINA có kinh nghiệm kèm học sinh học các trường quốc tế, đảm bảo hiệu quả!» Giáo viên trực tiếp dạy là các Giáo viên, Giảng viên, sinh viên giỏi, có trình độ ngoại ngữ & chuyên môn xuất sắc.» dạy kèm VINA hiện là khá nhiều lớp hiện là học sinh hiện học tại những trường quốc tế, nên chúng tôi có kinh nghiệm hướng dẫn những học sinh giỏi học song ngữ.tư vấn GIÁO DỤC (không thu phí)» Hổ trợ kỹ năng học tập, tâm lý giáo dục... đến PHHS 24/24 thông qua điện thoại, email hoặc đến trực tiếp nhà PHHS...» Có các chuyên gia là thầy cô/Giảng viên hỗ trợ học viên trong việc giải quyết các trở ngại trong học tập.» bổ trợ chọn trường, ngành nghề, thảo gở các thắc mắc của PHHS trong những kỳ thi tuyển.
thông số GIÁO DỤC (không thu phí)» Sổ tay gia sư: chia sẻ chương trình & đi dạy nhiều năm về gia sư, về công việc & kỹ năng gia sư, những hỗ trợ cần thiết từ PHHS» các số liệu bổ ích trong lĩnh vực giáo dục» số liệu về định hướng nghề nghiệp đến bạn trẻ
Mọi chi tiết liên hệ trung tâm [b]gia sư Vina tphcm xin gọi: 0902.73.47.40
__________________
Trung tâm trung tam gia su thang long nhận dạy kèm các môn các quận tại TPHCM
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:25 AM

Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
| Trang chủ | Đăng ký | Hỏi đáp | Danh sách thành viên | Lịch | Bài gửi hôm nay | Tìm Kiếm | Có bài mới |