Trở lại   Chợ thông tin Văn học Việt Nam > GIAO THƯƠNG VĂN HỌC > Rao vặt khác
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

thiết bị làm sạch khí Winix Tower QS-B – “người bạn mới” của thời đại
  #1  
Cũ 23-07-2020, 07:08 PM
maylocnuoc2020 maylocnuoc2020 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2020
Bài gửi: 5
Mặc định thiết bị làm sạch khí Winix Tower QS-B – “người bạn mới” của thời đại

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Đến từ Hàn Quốc, thương hiệu máy xử lý không khí Winix được ưa chuộng trên thị trường Việt bởi hiệu quả làm sạch không khí vượt trội cùng mức giá vô cùng phải chăng. Đặc biệt mới đây, thương hiệu này đã cho ra mắt model máy làm sạch không khí Winix Tower QS-B với nhiều chức năng độc đáo không chỉ giải quyết được vấn đề ô nhiễm trong nhà mà còn mang đến nhiều tiện ích, nhiều tận hưởng thú vị cho người sử dụng.

máy làm sạch không khí Winix Tower QS-B sở hữu kiểu dáng sành điệu, cá tính, hiện đại



Khoác trên mình tông màu sắc đen huyền bí cùng hình trụ thuôn nhỏ dần đều từ đáy lên trên, Winix Tower QS-B vừa sang trọng, vừa cá tính. Không chỉ thích hợp và góp phần kiến tạo cái đẹp cho môi trường sống mà kiểu dáng này còn mang lại lợi ích cho người dùng khi tiết kiệm được không gian sống và dễ dàng trong vấn đề lắp đặt.

Ngoài ra, mặt trên của máy lọc không khí Winix vừa là cửa thoát khí sạch vừa kết hợp thêm màn hình điều khiển cảm ứng và đèn báo giúp luồng không khí lưu thông hiệu quả và người sử dụng có thể thực hiện những thao tác đơn giản và tiện nghi để điều chỉnh các chế độ, chức năng của máy và kiểm soát điều kiện không khí trong nhà theo thời gian thực.

Điểm đặc biệt không thể không nhắc tới ở Tower QS-B là dàn âm thanh JBL của Mỹ cũng được trang bị trên cỗ máy này, với 1 loa bluetooth, người dùng có thể kết nối và thư giãn hay quẩy tưng bừng với nền nhạc mình yêu thích hay lắng nghe những tin tức mình muốn một cách thuận tiện với âm thanh sinh động nhất.

công nghệ xử lý không khí hiệu quả



Được trang bị hệ thống màng lọc đa lớp với màng lọc HEPA cho hiệu quả lọc khí ở mức cao, máy lọc không khí winix Tower QS-B có khả năng loại bỏ trên 99% bụi, bụi PM2.5, tóc, lông thú nuôi và khử các mùi hôi khó chịu và khí độc hại trong môi trường không khí

trang bị với màng lọc là công nghệ ion hóa Plasmawave giải phóng các ion âm và dương ra không khí nhằm bám dính và phá vỡ kết cấu tế bào của vi khuẩn, virut có trong không trung trả lại bầu không khí lành mạnh và tươi mới nhất cho cả gia đình.

dùng đơn giản, thuận tiện

Winix Tower QS-B có bảng điều khiển cảm ứng ngay trên đỉnh máy để người sử dụng thuận tiện thao tác dùng. Có các phím tính năng chính bao gồm::

  • Power: Bật/Tắt máy

  • Check Filter: thông báo thay thế màng lọc/ rửa màng lọc

  • Bluetooth: Kết nối điện thoại và loa JBL trên máy thông qua Bluetooth để nghe nhạc, thông tin, …

  • Mode: chọn lựa chế độ vận hành cho máy (3 chế độ: chế độ AUTO MODE (tự động hoạt động theo cảm biến tác nhân lượng khí) – bằng tay (cấp 1 – 2 – 3) – Chế độ ban đêm (độ ồn thấp nhất, giảm độ ánh sáng biểu thị tình trạng không khí phù hợp với không gian ngủ))


Ngoài ra, máy được kết hợp các cảm biến siêu nhạy giúp việc hoạt động chế độ AUTO và chế độ ban đêm tốt hơn:

  • Cảm biến bụi và mùi: cảm biến tình trạng không khí kết hợp với hệ thống hiển thị thông báo chất lượng không khí bằng đèn LED thông minh cho người dùng cái nhìn trực quan, sinh động về chất lượng không khí trong phòng ở thời điểm hiện tại. Đồng thời các cảm biến cũng giúp chế độ AUTO vận hành tốt hơn, hiệu quả tối đa và tiết kiệm năng lượng

  • Cảm biến ánh sáng: khi không gian trong phòng tối, cảm biến ánh sáng sẽ phát hiện và điều chỉnh độ sáng trên đèn báo và các nút tính năng, đồng thời giảm ồn hoạt động đến mức nhỏ nhất cho không gian yên tĩnh để giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn


Đến với HomeAir để tận hưởng sản phẩm thiết bị lọc không khí Winix ngay hôm nay và chọn mua máy lọc không khí trong gia đình với mức giá cực ƯU ĐÃI!

HomeAir – chuyên phân phối máy lọc không khí nhập khẩu chính thương hiệu, giá tốt nhất!

  • Hotline: 0902 10 7997 Email: info@homeair.vn

  • Showroom 1: đường dây nóng 603 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

  • Showroom 2: số 158 Đinh Bộ Lĩnh, Bình Thạnh, TP. HCM
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:27 AM

Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
| Trang chủ | Đăng ký | Hỏi đáp | Danh sách thành viên | Lịch | Bài gửi hôm nay | Tìm Kiếm | Có bài mới |