Trở lại   Chợ thông tin Văn học Việt Nam > GIAO THƯƠNG VĂN HỌC > Rao vặt khác
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Camera hồng ngoại giá rẻ bảo vệ cho căn nhà bạn
  #1  
Cũ 14-11-2014, 03:22 PM
emyeuanhkhonghenoiphet emyeuanhkhonghenoiphet đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2014
Bài gửi: 2
Mặc định Camera hồng ngoại giá rẻ bảo vệ cho căn nhà bạn

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Riêng mô hình camera an ninh dùng cho trường học thích hợp trường mẫu giáo khi phụ huynh học sinh muốn quan sát con họ suốt giờ gửi con tại trường cũng như thái độ dạy học, chăm sóc trẻ em của các giáo viên mầm non, làm tăng niềm tin của phụ huynh về việc “chọn mặt gửi vàng” (con họ) cho nhà trường.
Camera hồng ngoại là một loại camera quan sát trực diện có khả năng quan sát vào ban đêm , với tia hồng ngoại và độ biên cảm ứng của camera bạn sẽ phát hiện những đối tượng khả nghi , những nguy hiểm rình rập ban đêm cho ngôi nhà và sự an toàn của bạn.






Hệ thống camera quan sát bao gồm rất nhiều lựa chọn và các yếu tố liên quan. Làm thế nào để một người mới bắt đầu có thể hiểu rõ và nắm bắt được vấn đề này? Với nội dung tập trung vào những khía cạnh quan trọng của việc thiết kế giám sát hình ảnh, không nghiên cứu quá sâu vào chi tiết và những trường hợp thiết kế cụ thể, các thông tin cơ bản trong bài viết này sẽ giúp bạn. Thế hệ camera tân tiến nhất hiện nay là loại camera IP, liên lạc qua mạng internet. Với camera này, từ bất cứ nơi nào trên thế giới, bạn cũng có thể liên lạc được với các đối tác của mình cả bằng hình ảnh và âm thanh. Nó không chỉ giữ vai trò giám sát bình thường của camera nữa, mà nó còn là phương tiện để đối thoại trong nhiều sinh hoạt như trao đổi thương mại, giáo dục, giao tiếp, ...

Bạn đang muốn lắp đặt hệ thống camera quan sát nhưng còn nhiều băn khoăn, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn hệ thống phù hợp nhất: Dựa trên các yêu cầu của hệ thống camera giám sát cần phải đảm bảo những tính năng như thế nào? VD: camera quan sát vào ban đêm (chú ý lựa chọn loại camera có LED hồng ngoại), camera lắp ngoài trời (sử dụng loại camera thân ngoài trời), quan sát cho không gian rộng hay hẹp, căn cứ theo từng yêu cầu chung và riêng để lựa chọn và cấu hình lên một hệ thống camera trọn gói (tham khảo chuyên viên tư vấn lắp camera của công ty).






Lắp đặt camera là một giải pháp an toàn, tối ưu nhất cho gia đình, cho doanh nghiệp .Truy cập từ xa qua mạng WAN (ADSL, Lease line, Frame relay...) hoặc mạng hỗ trợ các thủ tục IPX và TCP/IP cho mạng LAN.
Ghi và xem lại các đoạn video dưới dạng AVI.
Chụp lại hình ảnh dạng JPG.
Các kiểu ghi hình: xuyên suốt 24/24, chỉ ghi khi cảm biến được sự di chuyển trong vùng quan sát, ghi theo lịch hẹn trước. Tự động gửi email chứa hình ảnh trong một khoảng thời gian định trước.
Cấu hình các thông số hình ảnh/video linh hoạt: chỉnh kích thước hình ảnh/video, độ nén ảnh/video, có thể đạt được 20 khung hình/giây, chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ nhạy khi phát hiện di chuyển
Công nghệ càng phát triển thì việc quan sát vào ban đêm giờ đây là đơn giản với thiết bị với các mắt hồng ngoại hình ảnh sẽ được quét và cho độ rõ nét đồng thời nhận diện khuôn mặt chính xác với độ cảm biến cao.Tóm lại, camera ha noi quan sát cho chung cư căn hộ đã có từ lâu ở các nước phát triển, nhưng ở Việt Nam đây là 1 thị trường mới nổi và hứa hẹn đấy tiềm năng cho các nhà sản xuất lẫn người tiêu dùng

LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ:
CÔNG TY CP KỸ THUẬT SỐ SÀI GÒN
Trụ sở chính: Số 96/156 - Tam Trinh - Q.Hoàng Mai - TP. Hà Nội
ĐT: 04 - 36 36 94 36 Fax 04 - 36 36 94 38
Chi nhánh tại Hồ Chí Minh : Số 95/11 Lương Đình Của - Phường Bình An - Quận 2 - HCM
Điện thoại: 08 3740 7558 ~ DĐ: 0902.223.539
Chi nhánh tại Hải Phòng : 156 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Q. Ngô Quyền - TP. Hải Phòng
Điện Thoại: 031 3625 878 ~ DĐ: 0936.466.604
http://thegioianninh.com.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:31 PM

Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
| Trang chủ | Đăng ký | Hỏi đáp | Danh sách thành viên | Lịch | Bài gửi hôm nay | Tìm Kiếm | Có bài mới |